Thursday, January 16, 2014

Dầu dừa còn có tác dụng chống nứt da bụng của bà bầu khi mang thai:

Khi mang thai lớp da ngoài cùng của bụng bà bầu là lớp da chịu lực đàn hồi lớp nhất, khi lớp da này không còn khả năng đàn hồi thì da sẽ chuyển sang sẫm mầu rồi nút da để đảm bảo diện tích chứa bào thai của khoan bụng. Nếu biết phòng ngừa trước hiện tượng này , các bà bầu không phải lo về nếp nhăn của da bụng do nứt da mình sau sinh. Kể từ tháng thứ 2-3 bạn có thể thoa dầu dừa để tăng độ đàn hồi cho da, da sẽ liên tục được cung cấp dưỡng chất để tăng cường độ đàn hồi qua từng chu kì mang thai của bạn .

11 comments:

  1. Ồ tác dụng này của dầu dừa nguyên chất bây giờ mình mới biết!
    Bạn cho mình hỏi mua ở đâu Hà Nội đó ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn có thể tham khảo tại tinh dầu bưởi nguyên chất giá rẻ nhé. bảo đảm nguyên chất, ship toàn quốc nha người đẹp<3

      Delete
  2. Tinh Dầu Bưởi nguyên chất, Thần dược cho mọi người đây. Đảm bảo an toàn, không có tác dụng hoàn lại tiền. Ship hàng toàn quốc.
    Chi tiết:
    tinh dầu bưởi nguyên chất giá rẻ

    ReplyDelete
  3. bạn có thể giái thích thêm cho mình về tác dụng của dầu dừa với bà bầu
    mình cũng cũng muốn rất muốn biết thêm về nó để có thể sử dụng hiệu quả nhất

    ReplyDelete
  4. tác dụng của dầu dừa chống rạn da thì còn gì bằng. Nhưng phải mua đúng dầu dừa tinh khiết nha

    ReplyDelete