Wednesday, January 8, 2014

DẦU DỪA DÙNG ĐẮP MẶT NẠ CHĂM SÓC DA MẶT


Tinh dầu dừa có tác dụng làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ da. Ngoài ra dầu dừa còn có khả năng dưỡng ẩm cho da rất tốt.
Với cái nắng nóng gay gắt hiện nay cộng thêm khói, bụi của không khí ô nhiễm đang làm làn da của bạn mất dần các dưỡng chất thiết yếu.Thế nên, rất nhiều chị em chọn cách đắp mặt nạ để chăm sóc da và làm trẻ hóa làn da mặt của mình.
Việc đắp mặt nạ, dưỡng da bằng sản phẩm tự nhiên được nhiều người ưa thích vì cách làm đẹp này tránh được tác dụng phụ của hóa chất.
Bây giờ, mình xin giới thiệu với các bạn một cách làm đẹp vô cùng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho bạn đó là đắp mặt nạ bằng tinh dầu dừa và sửa chua.
Cách làm vô cùng đơn giản, các bạn có thể tự làm tại nhà.
Đầu tiên các bạn chuẩn bị:
-           1 hủ sữa chua không đường
-           2 muỗng cà phê dầu dừa nguyên chất.
Tiếp đến, bạn trộn đều hỗn hợp này lại.
Sau đó bạn thoa đều hổn hợp tinh dầu dừa và sữa chua lên mặt.
Sau đó, bạn chờ khoảng 15-30 phút cho dầu dừa hoàn toàn thấm vào da, rồi bạn rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt.
Các bạn đắp dầu dừa và sữa chua mõi tuần 2 lần nhé và nếu làm liên tục trong khoảng 2 tuần sẽ thấy được sự khác biết rõ rệt, làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
Bằng những nguyên liệu đơn giản các bạn vẫn có thể tự chăm sóc làn da của mình tại nhà mà không cần bỏ ra số tiền hàng triệu đồng để mua được các mỹ phẩm cao cấp.
Sữa chua và dầu dừa nguyên chất đều là 2 sản phẩm rất tốt cho da. Chúng giúp da thoát khỏi sự lão hóa, tằng cường dưỡng chất và giá cả lại rất phải chăng, dễ dàng mua và dễ dàng sử dụng.
Chúc các bạn tìm được cho một một cách làm đẹp hiệu quả nhất.
Vậy mua dầu dừa ở đâu? ở đâu sản xuất và bán dầu dừa nguyên chất tinh khiết an toàn, giá rẻ, mà không qua bất kỳ trung gian nào.
Hãy liên hệ với chúng tôi:
Trịnh Thị Huệ, Đông Hạ, Đắc Sở, Hoài Đức, Hà Nội
SDT: 0973540166
yahoo: trinhhue.ictu
email: vnethan@gmail.com

7 comments: